Mô tả công việc

1. Tuyển dụng (70% công việc)
- Xây dựng kế hoạch và phương án tuyển dụng theo tháng, quý, năm;
- Đăng tin, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, theo dõi, đánh giá thử việc, ký hợp đồng lao động;
- Phân tích, đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng, đề xuất kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu từng thời điểm;
- Tham gia hỗ trợ Ban Giám đốc đánh giá nhân sự và hiệu quả công việc;
• Tư vấn và hỗ trợ các trưởng phòng ban, cá nhân trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch kinh doanh theo chức năng được phân công.
2. Hỗ trợ quản lý điều hành (30% công việc)
- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc BĐS trong việc lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing, kế hoạch ngân sách, thu chi, hành chính, nhân sự trong mảng kinh doanh BĐS;
- Trợ giúp Giám đốc BĐS trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các trưởng phòng/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của bộ phận BĐS;
- Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/giải pháp/báo cáo có liên quan đến tình hình hoạt động của bộ phận BĐS để trình Giám đốc BĐS phê duyệt.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Giám đốc BĐS và các cuộc họp của phòng. Tham gia các buổi họp và ghi báo cáo cuộc họp;
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Giám đốc BĐS cho các cá nhân/ trưởng phòng liên quan và tham gia vào việc theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện các công việc liên quan theo nội dung đã truyền đạt;
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Giám đốc;
- Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí, về xu hướng thị trường, kiến thức quản lý hiện đại trong ngành BĐS;.
- Tổng hợp báo cáo kinh doanh, báo cáo tháng
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác và các công việc khác được Giám đốc BĐS giao

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: > 23 tuổi.
- Ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, luật, ngoại thương, thương mại.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác trợ lý Giám đốc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS hoặc tuyển dụng BĐS;
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tổng hợp, thu thập các thông tin có liên quan đến công việc được giao chính xác, đầy đủ.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt và sắp xếp ưu tiên công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc: Tầng 3, toà nhà 285 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội,
Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h00 – 12h00 thứ 7

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 - 15 triệu/tháng tuỳ theo năng lực
- Chế độ BHXH, hiếu, hỷ, sinh nhật theo quy định
- Thưởng lễ, Tết - Đi du lịch, TeamBuilding hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
- Thư viện sách phong phú, nhiều kiến thức bổ ích

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại BMC (BMC Land) Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại BMC (BMC Land)
Tầng 3, Tòa nhà số 285 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Tuyển mới Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại BMC (BMC Land)
Nộp đơn