Mô tả công việc

1. Trực tiếp làm việc với văn phòng luật sư được công ty thuê để cung cấp toàn bộ hồ sơ pháp lý của công ty, đàm phán phản biện, thẩm định và phối hợp với văn phòng luật sư để xây dựng hoàn thiện cũng như đảm bảo toàn bộ các hoạt động của công ty tuân thủ luật pháp Việt nam và quốc tế.
2. Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các nhân viên trong bộ phận Pháp chế;
Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty; xử lý nợ xấu
Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
3. Tham gia vào ban kiển soát của công ty để giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh đầu tư của công ty đảm bảo các phòng ban tuân thủ đúng nội quy quy chế và đúng luật pháp.
4. Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
5. Thực hiện tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty
6. Kiểm tra và trực tiếp tham gia việc soạn thảo các Quy trình, Quy chế, Giấy ủy quyền của công ty
7. Tham gia công tác xử lý kỷ luật tại Công ty
8. Chủ động đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm
9. Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty
10. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
11. Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
12. Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
13. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu
14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Luật
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp chế trong trong lĩnh vực bất động sản, kinh tế, tài chính; trong đó có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí quản lý tại các công ty kinh doanh bất động sản
- Ưu tiên các ứng viên: có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và trong công ty đầu tư bất động sản; có thẻ Luật sư/chứng chỉ đào tạo Luật sư
3. Kỹ năng & Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức về tài chính,bất động sản, nắm vững các quy định Pháp luật hiện hành và hoạt động tại Công ty bất động sản
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Khả năng nhận biết nhanh chóng sự thay đổi của môi trường pháp luật
- Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Đô Thị Vạn Tường 2 Công ty TNHH Đầu Tư Đô Thị Vạn Tường 2
Nhà B1-4, Khu nhà ở Dầu khí PV Building Vạn Tường - Xã Bình Trị - Huyện Bình Sơn - Quảng Ngãi

Ngày đăng tuyển
17/08/2019

Nơi làm việc
Quảng Ngãi

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển mới Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH Đầu Tư Đô Thị Vạn Tường 2
Nộp đơn