Tuyển Nhân Viên Admin/Aftersales
Mô tả công việc
* Phụ trách công việc hành chính - văn phòng của Phòng Kinh doanh và hỗ trợ bán hàng, bao gồm:
- Xác nhận đơn hàng (bằng điện thoại / phần mềm)
- Theo dõi xuất hàng và giao hàng theo qui trình bán hàng.
- Thu thập thông tin, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Theo dõi, thông tin thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Làm Biên bản cuộc họp cho tất cả các buổi họp của phòng kinh doanh
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Gửi thư, email, điện thoại cho khách hàng hàng tuần, tháng, năm.
- Báo cáo theo định kỳ
- Hỗ trợ công việc bán hàng, kiểm soát đại lý, khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học-Cao Đẳng
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo các phần mềm văn phòng Outlook, Word, Excel, Power Point
- Có khả năng chịu được áp lực cao
- Không ngừng học hỏi nâng cao năng lực
- Có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Năng động, sáng tạo, khả năng quản lý thời gian, quản trị công việc tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng kết nối
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Thu nhập: Lương cơ bản (Thỏa thuận) + Lương doanh số sửa chữa + Lương tháng 13, Thưởng lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước hiện hành và theo quy định của Công ty;
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc tại Công ty Cổ phần Viễn Thông Thế Kỷ - Chi nhánh Hà Nội
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/02/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Viễn Thông Thế Kỷ