Tuyển Nhân Viên Admin Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin KH liên hệ đến và chuyển thông tin cho Kinh doanh
- Hỗ trợ Sale làm chứng từ thanh toán cho khách hàng
- Soạn báo giá và thực hiện làm thủ tục Hải quan
- Lưu trữ và theo dõi Hợp đồng của khách hàng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ phòng kinh doanh
- Làm các công việc theo đề nghị từ PKD
- Tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo theo tuần, tháng, quý của Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm Sale admin là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng làm việc đội nhóm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 tới sáng thứ 6 hàng tuần. Sáng từ 7h30 - 12h - chiều từ 13h - 17h30.
Phúc lợi công việc
- Lương: 8.000.000 - 10.000.000 triệu
- 12 ngày phép trong năm
- Lương tháng 13,14 tùy thuộc vào hiệu quả Kinh doanh của Cty
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động
- Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi theo cơ chế của công ty và công đoàn
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Chi Nhánh Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LBM