Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin KH liên hệ đến và chuyển thông tin cho Kinh doanh
- Hỗ trợ Sale làm chứng từ thanh toán cho khách hàng
- Soạn báo giá và thực hiện làm thủ tục Hải quan
- Lưu trữ và theo dõi Hợp đồng của khách hàng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ phòng kinh doanh
- Làm các công việc theo đề nghị từ PKD
- Tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo theo tuần, tháng, quý của Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm Sale admin là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng làm việc đội nhóm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 tới sáng thứ 6 hàng tuần. Sáng từ 7h30 - 12h - chiều từ 13h - 17h30.

Phúc lợi công việc

- Lương: 8.000.000 - 10.000.000 triệu
- 12 ngày phép trong năm
- Lương tháng 13,14 tùy thuộc vào hiệu quả Kinh doanh của Cty
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động
- Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi theo cơ chế của công ty và công đoàn
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 782 / 0
Logo Chi Nhánh Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LBM Chi Nhánh Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LBM
Số 130 - 130A - 130B, phố Giảng Võ - Phường Kim Mã - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Admin Kinh Doanh
Chi Nhánh Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LBM
Nộp đơn