Tuyển Nhân Viên Admin (Phòng Kế Hoạch Kinh Doanh-HCM )
Mô tả công việc
- Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và điều chuyển các nơi liên quan.
- Quản lý dữ liệu (thực hiện, tổng hợp các loại báo cáo thuộc bộ phận kinh doanh).
- Liên hệ, liên kết các bộ phận, phòng ban khác.
Yêu cầu công việc
- Nam Nữ, từ 22 - 28 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là lợi thế.
- Sức khỏe tốt, vui vẻ, hoạt bát, giỏi giao tiếp, đam mê học hỏi, sáng tạo.
* Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Nơi làm việc: Số 195 , Đường Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q2, HCM
- Thời gian làm việc : Sáng 08:00 ~ 11:45 – Chiều: 13:15 ~ 17:30
Phúc lợi công việc
- Tổng thu nhập: 9,102,134 đồng/tháng.
* Trong đó:
- Lương cứng (Lương CB + Phụ cấp): 8,602,134 đồng/tháng.
- Thưởng doanh số/mục tiêu: có thể đạt tới 500,000/tháng.
- Mức thu nhập trên bao gồm khoản tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN sẽ được công ty khấu trừ từ lương của NLĐ theo quy định của pháp luật (tương đương 10.5% tiền lương đóng BHXH).
- Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% mức lương sau khi đã khấu trừ các khoản bảo hiểm nêu trên.
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm,12 năm.
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm : 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Yakult Việt Nam