Tuyển Nhân Viên Bán Hàng (Showroom)
Mô tả công việc
- Trực showroom, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thiết bị y tế gia đình (làm việc theo ca của showroom, mỗi tháng nghỉ 2 ngày)
- Vệ sinh, sắp xếp các sản phẩm trong showroom
- Cập nhật, triển khai các hình ảnh, chương trình khuyến mại do tổng công ty đưa xuống
- Bổ sung hàng hóa mỗi ngày, ghi chép vào sổ báo cáo bán hàng
- Công việc khác theo chỉ định của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn
- Yêu thích công việc bán hàng, tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng
- Có kinh nghiệm và kỹ năng bán lẻ
- Có thể làm việc theo ca
- Sức khỏe tốt, trung thực, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng doanh số, thưởng KPIs theo Quý, Lễ Tết, thưởng năm)
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Quản lý bán hàng/ Quản lý showroom
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)