Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam qua hệ thống online (facebook, zalo, viber…)

- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống .

- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel )

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

* Thời gian làm việc :

- Ca 1: 7 giờ đến 16 giờ 15 - Ca 2: Từ 11 giờ đến 20 giờ

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6.000.000 - 7.000.000 vnd/ tháng

- Lương cố định: 4.750.000 vnd/ tháng

- Các phụ cấp: 1.520.000 vnd/ tháng

- Phụ cấp ăn trưa chủ nhật: 50.000 vnd/ ngày

- Sau thử việc được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn ),

- 14 ngày phép/ năm. Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.

- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 0
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Số 77, đường Lê Trung Nghĩa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Chăm sóc hỗ trợ khách hàng
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn