Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài và các kênh TMDT
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Gọi điện chốt đơn khách hàng theo thông tin được cung cấp
  • Tiếp nhận và Xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại, phản hồi của KH
  • Đề xuất phương án, giải pháp để đạt mục tiêu công việc.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, 22 - 27 tuổi
  • Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng cơ bản
  • Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Biết lắng nghe, ham học hỏi
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế
  • Nghỉ 4 ngày/ tháng, ca làm việc và ngày nghỉ tự đề xuất và do Quản lý sắp xếp
  • Thời gian làm việc: Làm việc ca xoay, ca gãy: Ca 1: Từ 8h00 - 15h00; Ca 2: Từ 15h00 - 22h00.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập 7.000.000 - 15.000.000 Tr++
  • Thưởng Tết hấp dẫn, thưởng các ngày Lễ
  • Lương thâm niên, Đóng BHXH
  • Môi trường năng động, nhiệt tình, thân thiện
  • Du lịch 1 lần/ năm
  • Hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Mua hàng nội bộ, Đào tạo về kỹ năng mềm, Thư viện miễn phí, Du lịch,…).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 1
Logo Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HTC Việt Nam Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HTC Việt Nam
Số 23 Tô Vĩnh Diện - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HTC Việt Nam
Nộp đơn