Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty
- Tìm kiếm khách hàng theo Data có sẵn và từ các nguồn bên ngoài
- Phân loại và sàng lọc thông tin khách hàng tiềm năng và không tiềm năng
- Toàn bộ thời gian làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm Sales/ telesales < 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, lưu loát và tự tin
- Làm việc độc lập, kỹ năng tư vấn, đàm phán
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo bài bản về các kỹ năng mềm và kỹ năng công việc cần có
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30 (T2 - sáng T7).
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7.000.000 - 15.000.000 triệu (lương cứng + KPI + phụ cấp) tùy theo năng lực + Thưởng thành tích cá nhân/ team theo tuần/ tháng
- Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ lễ tết: theo quy định nhà nước
- Thưởng Lễ - tết, sinh nhật, du lịch/ team building
- Không yêu cầu laptop, được cấp điện thoại và máy tính phục vụ công việc
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm sau 6 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tigcon (TIGCON GROUP)