Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty
- Tìm kiếm khách hàng theo Data có sẵn và từ các nguồn bên ngoài
- Phân loại và sàng lọc thông tin khách hàng tiềm năng và không tiềm năng
- Toàn bộ thời gian làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm Sales/ telesales < 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, lưu loát và tự tin
- Làm việc độc lập, kỹ năng tư vấn, đàm phán
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo bài bản về các kỹ năng mềm và kỹ năng công việc cần có
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30 (T2 - sáng T7).

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7.000.000 - 15.000.000 triệu (lương cứng + KPI + phụ cấp) tùy theo năng lực + Thưởng thành tích cá nhân/ team theo tuần/ tháng
- Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ lễ tết: theo quy định nhà nước
- Thưởng Lễ - tết, sinh nhật, du lịch/ team building
- Không yêu cầu laptop, được cấp điện thoại và máy tính phục vụ công việc
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm sau 6 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tigcon (TIGCON GROUP) Công ty Cổ phần Tập đoàn Tigcon (TIGCON GROUP)
Số 4 ngõ 92, Tô Vĩnh Diện - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tigcon (TIGCON GROUP)
Nộp đơn