Mô tả công việc

- Nhận data số điện thoại khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm của công ty.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của trưởng nhóm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Ưu tiên các ngành bán lẻ, dịch vụ, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng hoặc đã làm việc tại các Call Center…
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cao.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
- Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Phát âm chuẩn dễ nghe, giọng nói thu hút.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans
497/23 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans
Nộp đơn