Mô tả công việc

- Quản lý, cập nhật thông tin dữ liệu KH từ các kênh thông tin hiện tại của tập đoàn
- Gọi điện thoại cho Khách hàng sau tiệc để kiểm tra chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát, đánh giá, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở các bộ phận.
- Báo cáo kết quả thống kê, khảo sát, đánh giá hàng tuần cho TBP. CSKH
- Đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến & nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của tập đoàn để đảm bảo lợi thế cạnh tranh.
- Nắm bắt các chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng của các đơn vị cùng ngành.
- Đề xuất các chính sách, chương trình hoạt động CSKH bên ngoài và khách hàng nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai xử lý các thắc mắc, khiếu nại, than phiền của khách hàng một cách triệt để & kịp thời để đảm bảo sự thỏa đáng về quyền lợi cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- NỮ tuổi từ 20 – 30, ngoại hình dễ nhìn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong ngành F&B là một lợi thế.
- Biết sử dụng phần mềm về quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tiếng Anh: đọc, viết khá.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
666 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 5 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn