Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, cập nhật thông tin dữ liệu KH từ các kênh thông tin hiện tại của tập đoàn
- Gọi điện thoại cho Khách hàng sau tiệc để kiểm tra chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát, đánh giá, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở các bộ phận.
- Báo cáo kết quả thống kê, khảo sát, đánh giá hàng tuần cho TBP. CSKH
- Đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến & nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của tập đoàn để đảm bảo lợi thế cạnh tranh.
- Nắm bắt các chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng của các đơn vị cùng ngành.
- Đề xuất các chính sách, chương trình hoạt động CSKH bên ngoài và khách hàng nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai xử lý các thắc mắc, khiếu nại, than phiền của khách hàng một cách triệt để & kịp thời để đảm bảo sự thỏa đáng về quyền lợi cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- NỮ tuổi từ 20 – 30, ngoại hình dễ nhìn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong ngành F&B là một lợi thế.
- Biết sử dụng phần mềm về quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tiếng Anh: đọc, viết khá.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center