Mô tả công việc

- Hỗ trợ KH kích hoạt, sử dụng thẻ tín dụng của VPBank
- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng
- Thông tin cho khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của khách hàng
- Xử lí các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Giọng nói mạch lạc, không ngọng
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao. Bao quát tốt trong các lĩnh vực
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt
- Tính cách chăm chỉ, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cao tương xứng năng lực
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân.
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian học việc
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phú Nhuận Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phú Nhuận
07 Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phú Nhuận
Nộp đơn