Mô tả công việc

- Chủ động chào hỏi khách hàng ngay khi gặp, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng.
- Làm các thủ tục đăng ký khám hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu theo đúng qui trình và qui định. Xử lý nhanh và hiệu quả các yêu cầu của khách
- Phối hợp với các khoa/ phòng, Y Bác sỹ chuyên môn để phục vụ việc khám chữa bệnh của khách
- Báo cáo trực tiếp quản lý các phản hồi/ phàn nàn của khách. Kết hợp với các khoa/ phòng đưa ra phương hướng xử lý.
- Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trong khi khách khám bệnh, khách nằm nội trú và sau khi khách ra viện
- Kiểm tra các Phiếu xác nhận dịch vụ y tế và cập nhật đầy đủ đảm bảo không bỏ sót chi tiết thanh toán nào
- Giải thích đầy đủ các hạng mục, giá cả dịch vụ, các chương trình, các gói khám đang áp dụng (nếu có) cho khách
- Với khách có bảo hiểm phải thực hiện thanh toán theo qui trình hướng dẫn thanh toán bảo hiểm tự nguyện hoặc bảo hiểm y tế.
- Thông báo số tiền mà khách cần thanh toán & thu tiền, lấy chữ ký và họ tên đầy đủ của khách trên hóa đơn, báo cáo thu ngân theo qui định.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp tất cả các chuyên ngành chuyên ngành: Điều dưỡng, Dược sỹ, kinh tế, du lịch, ngoại giao… ưu tiên chuyên ngành điều dưỡng
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
- Yêu cầu khác
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.
+ Có khả năng Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
+ Xử lý tính huống nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương theo thỏa thuận;
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Tập đoàn Intracom như: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với Chuyên gia trong nước và Quốc tế;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn