Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận phiếu thông tin khách hàng công trình từ kế toán bán lẻ hàng ngày, nhập vào file excel/hệ thống
- Nhắn tin cám ơn cho KH công trình mới có địa chỉ thi công mới, thực hiện trên trang web shopone.com.vn
- Thực hiện tập hợp, theo dõi kết quả chăm sóc khách hàng về dịch vụ bán hàng của NVKD, dịch vụ lắp đặt, bảo hành sửa chữa sản phẩm
- Thực hiện kiểm tra các công cụ quảng cáo (theo dõi, kiểm tra để thực hiện báo cáo tổng hợp)
- Nghe điện thoại khách hàng gọi đến số điện thoại CSKH
- Trả lời khách hàng trên website
- Tổng hợp báo cáo thống kê khách hàng biết đến Hùng Túy qua các kênh
- Nghe file ghi âm các cuộc điện thoại của nhân viên kinh doanh, Admin kỹ thuật, điều phối xe hàng.
- Xác nhận lại các thông tin trong "báo cáo tổng hợp các trường hợp đặt hàng qua Catalogue hoặc theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Chăm sóc khách hàng, hành chính…
- Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ công việc: Word, Excel
- Sử dụng thành thạo Word, Excel là yêu cầu bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Tập đoàn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Tập đoàn và các chế độ phúc lợi khác của tập đoàn.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của Tập đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam