Mô tả công việc

- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH của Công ty: CallCenter, Chatbox, Facebook, Email.
- Cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp theo quy trình
- Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 212 / 0
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông	Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông
Tầng 2, tòa nhà Tổng công ty Thái Sơn, số 8 đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông
Nộp đơn