Mô tả công việc

- Phụ trách chăm sóc Online (khối VP), Offline (với khối tỉnh): Đối tác/ Người tiêu dùng/ thành viên/ Hội viên Câu lạc bộ thuộc vùng địa lý
- Tư vấn và giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ Chương trình khuyến mại/ chính sách bán hàng tương ứng với từng đối tượng
- Xây dựng CLB người bệnh lớn mạnh, đoàn kết, thương yêu
- Đào tạo bệnh nhân nắm chắc kiến thức về SInh lý học, bệnh lý, giúp người bệnh có kiến thức phòng và điều trị bệnh một cách khoa học và hiệu quả
- Giúp đỡ việc đặt đơn hàng của khách hàng trên Phần mềm/ app của Công ty
- (Chi tiết công việc sẽ đượ trao đổi trong buổi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành / Y/ Dược
- Có kiến thức và am hiểu về công việc của một Nhân viên Chăm sóc khách hang/ TDV
- Có kiến thức tốt về y/ dược
- Am hiểu thị trường bán lẻ các sản phẩm dược phẩm, dược mỹ phẩm. Có kiến thức, tư duy về Marketing.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7.000.000 tr - 15.000.000 tr/ tháng
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng năm tùy kết quả công việc
- Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể
- Được công ty chuẩn bị cơm trưa tại Công ty
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty hằng năm
- Được tham gia Du lịch/ teambuilding/ các hoạt động văn hóa và trách nhiệm xã hội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gio Group Công ty Cổ phần Gio Group
Lô 17C2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội/ Số 16, Đường Số 4 Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Gio Group
Nộp đơn