Mô tả công việc
  • Tham gia tổ chức hội thảo thực hiện tư vấn chốt ký hợp đồng với khách hàng
  • Phụ trách chăm sóc Online Đối tác/ Người tiêu dùng/ thành viên/ Hội viên Câu lạc bộ thuộc vùng địa lý được phân công.
  • Tư vấn và giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ Chương trình khuyến mại/ chính sách bán hàng tương ứng với từng đối tượng;
  • Phục vụ việc đặt đơn hàng của khách hàng trên Phần mềm/ app của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành y dược, kinh tế, quản lý và các ngành tương đương;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh bán hàng sale thị trường;
  • Có quan hệ với các nhà thuốc là một lợi thế;
  • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, thương thảo và chốt sale tốt;
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, kiên trì.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 10.000.000 tr - 20.000.000 tr;
  • Thưởng năm lương tháng 13;
  • Được ăn cơm trưa tại công ty;
  • Du lịch 2 lần/ năm;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật định;
  • Môi trường trẻ trung, năng động làm việc vui vẻ;
  • Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cơ bản để thực hiện công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Hưng
Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Hưng
Lô 17/C2 khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Hưng
Nộp đơn