Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng từ khách hàng
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Quản lý đường dây nóng (hotline) của Tòa nhà để hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Quản trị khách sạn/ Bất động sản hoặc tương đương
- Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ lễ tân/ hành chính
- Có khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm
- Trung thực, kỷ luật, có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng
- Kỹ năng xử dụng máy tính thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn linh hoạt
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc theo ca
- Địa chỉ làm việc: Chung cư Huyndai Hill state, Tô Hiệu, Hà Đông.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập tốt ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi sinh nhật)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
177 Hai Bà Trưng, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn