Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ nha khoa
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Vi tính, văn phòng thành thạo
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6,500,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ + PC ăn trưa 800.000k/ tháng
- Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ
- Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm
- Điều chỉnh thu nhập theo định kì.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris