Mô tả công việc

- Nhận data số điện thoại khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm của công ty
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm phù hợp
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales
- Ưu tiên các ngành bán lẻ, dịch vụ, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng hoặc đã làm việc tại các Call Center…
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh
- Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
- Phát âm chuẩn dễ nghe, giọng nói thu hút.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans
497/23 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans
Nộp đơn