Mô tả công việc

- Chăm sóc các nhà cung cấp mới thuộc các ngành hàng: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm hợp tác cùng Ferosh

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ công ty đang cung cấp

- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như trong quá trình xử lý đơn hàng

- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai chương trình thúc đẩy doanh số

- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trường Đại học, Cao đẳng, ưu tiên ngành, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính

- Có tư duy dịch vụ

- Có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử là một lợi thế

- Tiếng anh khá là một lợi thế

- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề

- Phẩm chất cá nhân: nhanh nhẹn, kiên trì, chăm chỉ, cầu tiến, suy nghĩ tích cực.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công ty Cổ phần FEROS Công ty Cổ phần FEROS
Tầng 3, Thăng Long Tower, 99 Mạc Thái Tổ - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần FEROS
Nộp đơn