Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng đảm bảo thời gian, tỷ lệ phản hồi với khách hàng theo đúng quy định. Xử lý trực tiếp và giải quyết những trường hợp khiếu nại phức tạp (nếu có).

- Thực hiện triển khai và cập nhật các quy trình, quy định, chính sách của phòng CSKH.

- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.

- Giám sát quy trình làm việc tại các cơ sở và gửi báo cáo kết quả công việc cho BGĐ.

- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.

- Giới tính: Nam/ Nữ; dưới 30 tuổi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở công ty cùng lĩnh vực hoặc liên quan.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La	Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
166 Trần Đại Nghĩa - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nộp đơn