Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi tới những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của bệnh viện

- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh đem đến sự hài lòng cho khách.

- Quản lý thông tin khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Tinh thần chủ động, linh hoạt trong công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm nhiều, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.

- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.

- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30; tháng off 4 buổi.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn:7000.0000 * KPI + thưởng . thử việc 2 tháng

- Chế độ theo quy định của luật Lao động (tham gia BHXH, nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép, lương tháng 13...)

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, linh hoạt và có nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến;

- Được tham gia các chương trình đào tạo thường niên theo định kỳ, thường xuyên được cập nhật các công nghệ mới nhất.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
PL05-29, Vinhome River Side 2 - Phường Phúc Đồng - Quận Long Biên - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
Nộp đơn