Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
– Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của Phòng Khám, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh.
– Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của bệnh viện
– Làm việc tại văn phòng qua điện thoại, tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
– Khai thác và phát triển telesales danh sách khách hàng được phân công
– Chăm sóc khách hàng cũ của Phòng Khám theo đúng lịch phân công
– Chốt lịch hẹn khám với khách hàng
– Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Phòng Khám (mạng xã hội,
trực tuyến, Hotline…)
– Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phần mềm của Phòng Khám theo đúng lịch
– Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của Phòng Khám.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của quản lý.
– Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Phòng Khám để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp (Ưu tiên các ứng viên là điều dưỡng)
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm cho các Phòng Khám, Bệnh Viện.
– Ngoại hình ưa nhìn.
– Giao tiếp tốt.
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thông minh.
Phúc lợi công việc
– Lương cứng 6.000.000 triệu + KPI / Incentive theo Doanh Số của Phòng Khám.Lương có thể lên cao hơn 10.000.000 triệu.
– Nghỉ lễ, nghỉ thường niên, đi du lịch cùng toàn bộ nhân sự.
– Thưởng vào các ngày Lễ - Tết và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Phòng Khám.
– Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ TFF