Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/Merchant
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng /Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua 123Pay, Zalo Pay
- Xử lý giao dịch thanh toán thành công, KH chưa nhận được dịch vụ
- Tư vấn tạo và sử dụng tài khoản đại lý bán Zingxu, thẻ game, điện thoại…
- Giải đáp thắc mắc của Đại Lý/ Khuyến mãi, sau bán hàng
- Liên hệ xác nhận đơn hàng thanh toán thành công
Yêu cầu công việc
- Làm việc theo ca xoay (Ca 1: 8h – 17h; Ca 2: 10h – 19h; ca 3: 13h – 22h), nghỉ 2 ngày/tuần không cố định
- Có 01 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục Khách hàng
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến - thương mại điện tử - ví điện tử
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin
- Anh Văn giao tiếp tốt, tương đương bằng B
- Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao
- Trung thực, chịu khó học hỏi, tư duy về sản phẩm, dịch vụ tốt
Phúc lợi công việc
- Mức lương thưởng hấp dẫn
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Làm việc trong công ty Internet hàng đầu tại Việt Nam.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng17/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần VNG