Mô tả công việc

- Tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ KH cũ trong quá trình tìm hàng và đặt hàng
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng ký gửi, đổi tiền
- Theo dõi chăm sóc khách hàng định kỳ
- Thực hiện các chiến dịch CSKH theo từng thời điểm
- Báo cáo kết quả hàng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu từ trung cấp trở lên
- Tuổi không giới hạn tuổi tác
- Nam hoặc nữ tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tính cầu tiến trong công việc, biết lắng nghe, chia sẻ công việc khi cần phối hợp theo nhóm.
- Có chí cầu tiến trong công việc, yêu nghề.
- Quản lý thời gian, sắp xếp công việc, chịu được áp lực công việc. Lập kế hoạch công việc.
- Chấp nhân sinh viên mới ra trường

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 4,5tr - 5tr tổng lương thu nhâp từ 7 - 15 triệu (% hoa hồng tối thiểu 2% - 25% hoa hồng)
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Tăng lương, thăng tiến vị trí trưởng nhóm theo hiệu quả công tác theo quý
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế công ty.
- Chế độ phúc lợi, Bảo hiểm xã hội, Thưởng lễ, tết,…..theo quy định của công ty.
- Nhân viên thử việc được đào tạo nghiệp vụ 1 tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Số 14, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn