Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh onl hay truyền thống.
- Giới thiệu sản phẩm, chốt và đón khách đi xem dự án.
- Chăm sóc lại nguồn khách hàng có sẵn của công ty, lưu thông tin hồ sơ.

Yêu cầu công việc

- Có sức khỏe tốt.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Thật thà, đáng tin cậy.
- Có tinh thần trách nhiệm, có kỷ luật.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát và rành mạch.

Phúc lợi công việc

- Phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, tổ chức bài bản.
- Được đánh giá năng lực, nâng đỡ, hỗ trợ trong quá trình công tác.
- Thưởng các ngày lễ, tết.
- Tháng lương thứ 13, lì xì tết, quà sinh nhật.
- Du lịch, nghỉ mát nhiều lần trong năm.
- Hoạt động thể thao mỗi tuần, teambuilding, từ thiện, training.
- Và các chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House
29 đường số 13, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày đăng tuyển
04/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House
Nộp đơn