Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng trên Fanpage bao gồm việc trả lời Comment, Inbox, mời khách hàng Like Fanpage.
- Chăm sóc khách hàng trên 2 website Soibien.vn & Trangtraitrungthuc.com, ứng dụng Sói Biển
Online.
- Xây dựng data khách hàng theo ngày bao gồm khách hàng mua sắm tại fanpage, website, hotline, từ các chương trình đặc biệt. Phân loại nhóm KH theo nhu cầu & thói quen mua sắm.
- Tiếp nhận & chăm sóc các khách hàng trên 2 kênh Hotline.
- Đề xuất & triển khai các chương trình, ý tưởng tri ân khách hàng trong những ngày lễ tết, dịp đặc biệt, các sản phẩm đặc trưng vùng miền...
- Triển khai tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng theo từng ngày
- Đề xuất & triển khai các ý tưởng để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Phòng Marketing - CSKH & P.Kinh doanh - Cung ứng trong việc chăm sóc khách hàng.
- Xử lý phản hồi của khách hàng.
- Xây dựng kênh thông tin để KH có thể tiếp cận với sản phẩm, giá cả & dịch vụ đơn giản, tiện lợi nhất.

Yêu cầu công việc

- Nữ 9X, ngoại hình khá
- Có laptop cá nhân
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, lắp, địa phương
- Có kinh nghiệm bán hàng online, chăm sóc khách hàng, tổng đài là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5.000.000 + 200.000 phụ cấp ( Xét tăng lương định kỳ vào tháng 6 và tháng 12 )
- Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi khác.
- Bữa sáng Công ty chuẩn bị cho nhân viên, bữa trưa có hoa quả ăn nhẹ, được cấp vé xe tháng
- Được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm, Trưởng bộ phậ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sói Biển Trung Thực Công ty Cổ phần Sói Biển Trung Thực
Tầng 5, 46 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Sói Biển Trung Thực
Nộp đơn