Mô tả công việc

- Thực hiện gọi điện, khảo sát ý kiến khách hàng thân thiết về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, khảo sát khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên các Showroom

- Thường xuyên cập nhập tin tức về sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đến khách hàng

- Tiếp nhận ý kiến góp ý, thông tin phản hồi và giải đáp câu hỏi của khách hàng; tổng hợp ý kiến khách hàng, đề xuất phương án xử lý ý kiến phàn nàn của khách hàng

- Đánh giá và báo cáo trực tiếp kết quả triển khai chính sách khách hàng, các chương trình khuyến mại cho quản lý

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng,...

- Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài, telesale.

- Am hiểu về thời trang là một lợi thế

- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong công việc, giọng nói chuẩn

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá vấn đề

- Hòa đồng thân thiện.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 6 - 8tr

- Làm việc giờ HC (8-17h), từ t2-t7

- Công việc ổn định, lâu dài

- Được hưởng chế độ và phúc lợi theo quy định (BHXH, BHYT, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ mát,...)

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 0
Logo Công Ty TNHH Thời Trang Odessa Công Ty TNHH Thời Trang Odessa
166 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thời Trang Odessa
Nộp đơn