Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua Hotline và các kênh Online (E-commerce, Facebook, Instagram,..) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…
- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đặt hàng và thanh toán online.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online; chủ động phối hợp với đơn vị giao nhận, kế toán và kho bãi để đảm bảo quy trình bán hàng online diễn ra theo đúng quy định của công ty (kiểm hàng, điều phối đơn hàng, đối soát chứng từ thanh toán,..)
- Phối hợp với nhãn hàng thiết kế và thực hiện các chiến dịch bán hàng trực tiếp đến KH.
- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với KH.
- Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh từ khách hàng cá nhân.
- Tham gia lập và thực hiện kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng online đạt chỉ tiêu mà công ty đề ra.
- Theo dõi và viết báo cáo doanh số bán hàng online theo tuần, tháng.
- Nghiêm túc thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn của công ty. Tiếp nhận tất cả thông tin khiếu nại và yêu cầu từ KH online, sau đó phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý kịp thời.
- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
- Chịu được áp lực.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng28/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International