Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên website thông qua các kênh: điện thoại, chat online
- Tư vấn, hỗ trợ, theo dõi, duy trì, xử lý khiếu nại và giải quyết toàn bộ thắc mắc của mọi đối tượng khách hàng.
- Lọc và xử lý đơn hàng cho khách hàng, đối tác.Cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Xử lý đơn hàng kiểm duyệt - báo giá
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Cập nhật kịp thời chính sách công ty dành cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao
- Đề xuất, lên kế hoạch cải thiện và phát triển quy trình CSKH theo định hướng của TBP
- Phân tích và đề xuất những CT CSKH phù hợp nhằm tăng tỷ lệ mua hàng và tỷ lệ hài lòng khách hàng theo yêu cầu của TBP
- Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất thực hiện CTKM hoặc những chương trình khác
- Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.
- Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty đưa ra, và một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tuân thủ nội quy Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc, biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh bưu chính, chuyển phát nhanh là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng28/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)