Mô tả công việc
  • Tìm hiểu và học hỏi để nắm rõ sản phẩm công ty trước khi giới thiệu đến khách hàng
  • Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng mới và cũ bằng cách tiếp cận trực tiếp giới thiệu sản phẩm và mời họ đến khu vực trưng bày mẫu tại công ty.
  • Là nơi tiếp nhận đầu tiên các yêu cầu của khách hàng cũng như biết cách xử lý các tình huống trong suốt quá trình bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Theo dõi và giám sát đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển và kịp thời thông báo cho các bộ phận liên quan.
  • Xử lý tình huống linh hoạt và khéo léo trong suốt quá trình giao hàng khi có phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Cập nhật thông tin mới về sản phẩm và giới thiệu đến khách hàng nhanh chóng cũng như báo cáo tình hình khách hàng đến cấp trên để có thêm ý kiến phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.
  • Tiếp nhận, tổng hợp đơn hàng, chốt đơn hàng, soạn hợp đồng, gửi bộ phận liên quan để đặt hàng và theo dõi đơn hàng/ hợp đồng.
  • Phối hợp phòng kế toán theo dõi công nợ và đôn đốc khách thanh toán, hỗ trợ và cùng đồng hành với các phòng ban khác - sales admin, phòng kho, logistics, kế toán - nhằm bảo đảm thông tin thống nhất và công việc trôi trảy.
  • Làm việc và xử lý trong công việc theo chỉ thị của cấp trên.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
  • Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu từ cấp trên.
  • Tinh thần năng động, ứng xử khôn ngoan và linh hoạt cùng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG:

  • Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phòng hội nghị, nhà hàng, quán bar, tòa căn hộ dịch vụ, du thuyền, trung tâm dạy nghề nhà hàng, khách sạn, các khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm hotel equipment chuyên nghiệp…
  • Khách hàng trực tiếp làm việc bao gồm: GM, EAM, Chefs, FB Director, Banquet Managers, Chief Stewards, Purchasers, Restaurant Managers, Owners…
Yêu cầu công việc
  • IELTS từ 6.5, bằng C tiếng Anh, TOEIC từ 700 hoặccác bằng cấp có liên quan ngoại ngữ tiếng Anh - nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh bắt buộc trôi chảy và lưu loát(Khách hàng trực tiếp làm việc bao gồm: GM, EAM, Chefs, FB Director, Banquet Managers, Chief Stewards, Purchasers, Restaurant Managers, Owners… )
  • Giao tiếp với nhà cung cấp và khách hàng khéo léo và hiệu quả.
  • Nhà gần và xung quanh khu vực quận 7 là một lợi thế.
  • Thông thạo phần mềm Words, Excel, Email và các kỹ năng cơ bản về computer
  • Độ tuổi : từ 25 đến 36 tuổi
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Làm việc tại quận 7, tp. Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm có liên quan đến công việc từ 3 năm trở lên
  • Thời gian làm việc : 9hpm – 18hpm (thứ Hai –> thứ Sáu) và sáng thứ Bảy tại quận 7, tp.HCM
Phúc lợi công việc
  • Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp
  • Thưởng (từ 1 đến 3 tháng tùy theo thành tích đạt được) + lương tháng 13.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách , chế độ như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động và tiền ngoài giờ và các ngày nghỉ theo luật lao đông việt nam
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 0
Logo Công Ty TNHH Dân Và Đan Công Ty TNHH Dân Và Đan
D5 đường Raymondienne, Khu dân cư Star Hill, P. Tân Phú, Q7, TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 36 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Dân Và Đan
Nộp đơn