Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật, xử lý thông tin theo chính sách khách hàng.
- Tiếp nhận và đề xuất hoặc trực tiếp xử lý phản hồi của khách hàng qua các kênh online, trực tiếp....
- Kiểm tra việc thực hiện các chương trình, chính sách dành cho khách hàng.
- Theo dõi việc bảo hành sản phẩm.
- Theo dõi việc thực hiện chính sách khách hàng tại cửa hàng thông qua việc khảo sát khách hàng, camera...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng tồng hợp, phân tích dữ liệu.
- Quản lý công việc và giao tiếp tốt.
- Linh hoạt trong việc xử lý tình huống.
- Vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo
- Thời gian làm việc:
+ Thay đổi theo ca, có 2 ca: ca 1: 8h30 - 17h30, ca 2: 13h00 đến 20h30
+ Mỗi tuần được sắp xếp nghỉ 1 ngày, không cố định vào thứ 7 hoặc chủ nhật
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng24/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)