Mô tả công việc

- Cập nhật, xử lý thông tin theo chính sách khách hàng.
- Tiếp nhận và đề xuất hoặc trực tiếp xử lý phản hồi của khách hàng qua các kênh online, trực tiếp....
- Kiểm tra việc thực hiện các chương trình, chính sách dành cho khách hàng.
- Theo dõi việc bảo hành sản phẩm.
- Theo dõi việc thực hiện chính sách khách hàng tại cửa hàng thông qua việc khảo sát khách hàng, camera...

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng tồng hợp, phân tích dữ liệu.
- Quản lý công việc và giao tiếp tốt.
- Linh hoạt trong việc xử lý tình huống.
- Vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo
- Thời gian làm việc:
+ Thay đổi theo ca, có 2 ca: ca 1: 8h30 - 17h30, ca 2: 13h00 đến 20h30
+ Mỗi tuần được sắp xếp nghỉ 1 ngày, không cố định vào thứ 7 hoặc chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 0
Logo Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION) Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
313 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Nộp đơn