Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng, kiểm tra đơn đặt hàng, trạng thái tín dụng rồi tạo đơn hàng.
- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng: tình trạng tín dụng, khối lượng vv kịp thời
- Cập nhật trạng thái tín dụng và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn để nhận được ưu đãi và tránh phí quá hạn
- Chuẩn bị thư nhắc nhở theo hướng dẫn của chính sách kiểm soát tín dụng
- Phối hợp với doanh số cho các trường hợp vượt quá giới hạn tín dụng / quá hạn, thảo luận với khách hàng để đưa ra giải pháp win-win cân bằng với nhu cầu số lượng phát hành
- Tương tác với khách hàng qua điện thoại / email để làm rõ và hiểu nhu cầu / yêu cầu / khiếu nại của họ (được cung cấp máy tính và điện thoại)
- Lên kế hoạch thăm khách hàng / thị trường để hiểu khách hàng hơn và sản phẩm, thị trường của chúng tôi
- Chủ động báo cáo lỗi / lỗi hệ thống để sửa chữa hoặc có giải pháp thay thế kịp thời
- Quảng cáo khách hàng đặt hàng qua web / ứng dụng INSEE Connect
- Bàn giao báo cáo sau khi kết thúc ca làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế bậc cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng
- Nhạy bén với việc sử dụng hệ thống, nếu có kinh nghiệm làm việc trên SAP càng tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Công ty có cung cấp máy tính và điện thoại.
- Thời gian làm việc: ca 1 (7h - 14h), ca 2 (14h - 21h), ca 3 (21h - 7h), mỗi ca làm 2 lần liên tiếp, làm 6 ca được nghỉ 2 ngày. Riêng ca 3 được làm việc tại nhà.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng29/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Siam City Cement (Vietnam) (INSEE)