Mô tả công việc

- Tương tác, trả lời các yêu cầu gọi đến của Đối tác, khách hàng qua điện thoại

- Trả lời các tương tác gửi đến của Đối tác, khách hàng trên công cụ như Email, Chat Facebook, Zalo,…

- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng

- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác khi cần

- Về nghiệp vụ trả lời, tương tác các yêu cầu gửi đến của Đối tác và khách hàng sẽ được Công ty đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn mới ra trườngl

- Là người cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.

- Có kỹ năng làm việc nhóm, chăm chỉ, cẩn thận.

- Có phương tiện đi lại chủ động

- Có laptop

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, và luôn luôn sáng tạo.

- Được hưởng tất cả chế độ đào tạo, hướng dẫn nâng cao trình độ chuyên môn.

- Được chỉ dẫn và tư vấn để phát triển bản thân toàn diện hơn.

- Mức lương CB : Thỏa thuận + Thưởng

- Được tham gia đầy đủ tất cả chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.

- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: tham quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hoạt động văn thể …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ngôi Sao Đỏ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ngôi Sao Đỏ
211 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ngôi Sao Đỏ
Nộp đơn