Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng (học sinh) về sản phẩm, dịch vụ.
2. Ghi nhận, cập nhật phản hồi, lịch sử chăm sóc khách hàng vào phần mềm quản lý.
3. Tổng hợp, đánh giá phản hồi từ học sinh, đề xuất phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng online.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Khả năng xử lí tình huống tốt.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

Phúc lợi công việc

- Đào tạo phương pháp chăm sóc khách hàng bài bản.
- Mức lương chính thức: Từ 5 đến 7 triệu (Tùy theo năng lực)
- Bảo hiểm y tế & xã hội (sau khi hết thử việc)
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Du lịch cùng công ty: ít nhất 01 lần / năm
- Được làm việc trong môi trường cực trẻ trung (90% là 9x), các hoạt động teambuilding thường xuyên (3 tháng 1 lần), vô số các hoạt động nhóm khác (club cầu lông, club đá cầu, club bóng đá

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 1
Logo Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Thành Phát Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Thành Phát
Tầng 7 - Tòa nhà Intracom - Trần Thái Tông- Q.Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Thành Phát
Nộp đơn