Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty, tư vấn chốt đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng mới qua Website của Công ty, chốt đơn hàng.
- Tư vấn, giải đáp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng về chương trình, sản phẩm,…
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng mới thông qua mạng xã hội và các kênh khác.
- Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng cho Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm > 1 năm làm nhân viên chăm sóc khách hàng (ưu tiên ứng viên đã từng làm bên Công ty tổng đài Viettel, Vinaphone, Mobiphone,…, bảo hiểm, tài chính).
- Kỹ năng: Nhanh nhẹn, trung thực, có tư duy bán hàng và thuyết phục khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tuổi từ: 22 – 35.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực Quận 12, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Dương.
Phúc lợi công việc
- Lương: 6.500.000 đ – 15.000.000 đ
- Thưởng hấp dẫn theo % doanh số hàng tháng.
- Được thưởng hoa hồng theo doanh số
- Thưởng % doanh số khách hàng mới.
- Được thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Được đi du lịch hàng năm.
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng01/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên