Mô tả công việc

- Tìm kiếm dữ liệu khách hàng tiềm năng (cả cá nhân và tổ chức)
- Thu thập, tổng hợp, phân loại dữ liệu khách hàng qua các sự kiện, hội thảo, hội chợ tổ chức trong và ngoài Bệnh viện, hoặc từ nguồn Marketing online.
- Thực hiện việc tư vấn bán hàng qua điện thoại từ lúc giới thiệu thông tin, xác định nhu cầu, đến lúc thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm và ký hợp đồng
- Tiếp tục hỗ trợ và chăm sóc các khách hàng đã ký hợp đồng, đồng thời tiếp tục khai thác tiếp khách hàng mới qua hình thức bán hàng qua điện thoại.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế/ Quản trị kinh Doanh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tele Sales/ CSKH ở các ngành. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ thẻ, bán sản phẩm dịch vụ cho môi trường bệnh viện.
- Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe và ngôn ngữ chuẩn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (chứng chỉ tiếng Anh B/C).

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 5 – 8 triệu
- Lương Quý: Theo % doanh số toàn khối KD Marketing CSKH
- Thưởng đột xuất theo thành tích đạt được

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà - Chi nhánh Công ty TNHH Minh Hưng Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà - Chi nhánh Công ty TNHH Minh Hưng
Tầng 5 tòa nhà Silver wings, số 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà - Chi nhánh Công ty TNHH Minh Hưng
Nộp đơn