Mô tả công việc

- Tư vấn và đặt lịch hẹn cho khách hàng
- Gọi điện tư vấn khách mới + chăm sóc khách cũ (Số lượng 1 ngày - Theo dõi và nhắc lịch khách hàng tới.)
- Tổng kết, báo cáo.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm telesale.
- Kiên trì, nói lưu loát, không bị giọng địa phương.
- Ứng viên có kiến thức thẩm mỹ hoặc Y/Dược là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh trang, theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động, tăng lương định kì theo tháng, quý, năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH theo Luật Lao động Việt Nam ngay khi kí hợp đồng
- Được hưởng đãi ngộ về y tế/chăm sóc sức khỏe theo chính sách của bệnh viện, thưởng sinh nhật, các ngày lễ ; du lịch hàng năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện Đông Đô Công ty Cổ phần Bệnh viện Đông Đô
Số 5 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
08/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Đông Đô
Nộp đơn