Mô tả công việc

- Thực hiện công tác ghi nhận, giải quyết, phản hồi khiếu nại của đối tác, khách hàng
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng;
- Liên hệ với các bộ phận liên quan trong Công ty để xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các phản ánh của khách hàng và đối tác liên quan đến hoạt động cùa công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng trong ngành Bất động sản.
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê.
- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

Phúc lợi công việc

- Thưởng năm. Lương tháng 13. Thưởng Tết;
- Tham gia HXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ ốm theo luật lao động và quy chế Công ty;
- Mức lương cố định hoặc thỏa thuận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn
86 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình; 41N Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn
Nộp đơn