Mô tả công việc

- Đại diện cho công ty giao tiếp và trao đổi với khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận những thắc mắc mà khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ.
- Phân loại và chuyển các vấn đề mà khách hàng thắc mắc, cần hỗ trợ, tư vấn tới các phòng ban chuyên trách để khách hàng được tư vấn và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Báo cáo kịp thời, chính xác những công việc hành chính phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Vui vẻ, thân thiện, trung thực, kiên trì.
- Có khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Có máy tính cá nhân
- Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp , giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp

Phúc lợi công việc

- Thử việc/ học việc 1 – 2 tháng tùy theo năng lực
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Thưởng nóng cho cá nhân theo chương trình thi đua
- Thưởng tháng / quý / năm theo phòng nếu phòng đạt mục tiêu và kế hoạch..
- Các chế độ BHXH, BHYT, Thưởng, Lễ Tết theo quy định Nhà Nước.
- Hưởng lương tháng thứ 13.
- Nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động là nơi để bạn phát triển bản thân, kiến tạo giấc mơ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam
Số 9 ngách 299/15 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam
Nộp đơn