Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty đang cung cấp
- Xử lý các khiếu nại thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Trả lời các comment của khách hàng trên Website của Hoàng Hà
- Nghe và trả lời điện thoại của khách hàng gọi đến.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi khách đã mua sản phẩm tại Hoàng Hà mobile.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 18 – 25 tuổi
- Thành thạo kỹ năng máy tính
- Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng và giao tiếp tốt với khách hàng.
- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình,
- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop bán điện thoại, điện máy.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: Part-time: 17.000đ/giờ - 19.000đ/giờ
- Thưởng thêm theo tăng trưởng công ty.
- Phụ cấp theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết….)
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.
- Được đào tạo về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 8h30 - 12h00
+ Nghỉ 3 ngày/tháng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng23/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)