Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng của công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Trả lời và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, mạng xã hội.
- Thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng VIP để thúc đẩy doanh số
- Xây dựng quy trình để cải tiến trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trong hoặc ngoài nước
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm sẽ là lợi thế
- Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
- Có laptop cá nhân
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 6 - 8tr + % KPI
- Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử đến từ: Adayroi, Shopee, Leflair, Seedcom,...
- Được training thường xuyên về Thương mại điện tử, Startup, kĩ năng quản lý,....
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Hoạt động teambuilding thường xuyên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng03/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần FEROS