Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc khách hàng của công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)

- Trả lời và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, mạng xã hội.

- Thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng VIP để thúc đẩy doanh số

- Xây dựng quy trình để cải tiến trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trong hoặc ngoài nước

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm sẽ là lợi thế

- Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

- Có laptop cá nhân

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 6 - 8tr + % KPI

- Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử đến từ: Adayroi, Shopee, Leflair, Seedcom,...

- Được training thường xuyên về Thương mại điện tử, Startup, kĩ năng quản lý,....

- Môi trường trẻ trung, năng động

- Hoạt động teambuilding thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 0
Logo Công ty Cổ phần FEROS Công ty Cổ phần FEROS
Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, Số 33 Mạc Thái Tổ, Trung Kinh, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần FEROS
Nộp đơn