Mô tả công việc

• Theo dõi, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.
• Trao đổi thông tin, hợp tác xây dựng báo giá, marketing để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
• Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần ,hàng tháng về công việc được giao.

Yêu cầu công việc

• Không đòi hỏi kinh nghiệm. Có kinh nghiệm vị trí tương tương là một lợi thế.
• Đánh giá cao những ứng viên yêu thích kinh doanh và khả năng hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất và cách giải quyết vấn đề thông minh.
• Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
• Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.
• Trung thực, sáng tạo, cẩn thận, kiên trì, quyết đoán.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt Word, Excel là điều kiện bắt buộc.
• Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
• Có laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

• Được tăng lương theo định kỳ, theo năng lực cá nhân.
• Được đóng BHYT, BHXH, tham quan du lịch và các quy định thưởng khác của công ty và luật lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp,cạnh tranh. Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính 8h-12h và 1h30-5h30.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 0
Logo Công ty Cổ phần V&L Hà Nội Công ty Cổ phần V&L Hà Nội
277 Khuất Duy Tiến - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần V&L Hà Nội
Nộp đơn