Mô tả công việc

- Gọi điện thoại chăm sóc các khách hàng cũ theo danh sách công ty giao cho.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn,
- Bán hàng, giải đáp, tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kênh hỗ trợ (Điện thoại, email…).
- Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, theo yêu cầu quả trưởng nhóm, quản lý.
- Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của các cấp quản lý ( nếu có).
- Trao đổi kỹ hơn qua quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Trung cấp trở lên.
- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng với mọi người;
- Có ý thức và trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH.

Phúc lợi công việc

- Lương: Lương cứng thỏa thuận (từ 5 đến 7 triệu) + Doanh số + Thưởng + Lương tháng thứ 13..;
- Có lò vi sóng, tủ lạnh, điểu hòa và đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc tại công ty;
- Tăng lương 1-2 lần/ năm theo năng lực của bản thân;
- Làm việc 55 ngày/ tuần giờ hành chính 8h00’ – 17h00’;
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, tăng ca, công tác phí;
- Du lịch: 2-3 lần/1 năm; Ăn uống liên hoan giao lưu văn nghệ: 1-2 lần/1 tháng;
- Thực hiện đầy đủ các quy định theo Luật lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 0
Logo Công Ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA - Chi Nhánh Đà Nẵng Công Ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA - Chi Nhánh Đà Nẵng
168 Lý Thái Tông, Phường Hòa Minh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA - Chi Nhánh Đà Nẵng
Nộp đơn