Mô tả công việc

- Gọi điện thăm hỏi khách hàng

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.

- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.

- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc

- Xây dựng mối quan hệ khách hàng

- Thực hiện báo cáo định kỳ

- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quảng cáo, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Giao tiếp tốt

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm

- Thái độ làm việc nghiêm túc

- Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô và Thiết Bị Chuyên Dùng Sao Bắc (SABACO) Công ty TNHH Ô tô và Thiết Bị Chuyên Dùng Sao Bắc (SABACO)
Tầng 8, Số 2A Đại Cổ Việt , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Ô tô và Thiết Bị Chuyên Dùng Sao Bắc (SABACO)
Nộp đơn