Mô tả công việc

Inbound:

• Tiếp nhận những cuộc gọi của các khách hàng gọi vào về những thông tin: dịch vụ, địa chỉ trung tâm, chế độ, chính sách bảo hành,

• Ghi nhận, giải quyết những khiếu nại về dịch vụ, chính sách của công ty

• Thực hiện các loại báo cáo, tổng hợp theo yêu cầu của cấp trên

Outbound:

• Liên hệ với những Khách hàng của công ty dựa theo nguồn dữ liệu từ công ty cung cấp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty

• Lưu lại những thông ty khách hàng cung cấp để cập nhật vào data dữ liệu.

• Phối hợp chặt chẽ với Phòng linh kiện, Phòng kỹ thuật theo dõi tình trạng bảo hành cho Khách hàng

• Duy trì mối quan hệ với Khách hàng, thường xuyên chăm sóc Khách hàng trước và sau khi bán hàng

Yêu cầu công việc

• Trình độ: Không yêu cầu kinh nghiệm

• Có kinh nghiệm tại vị trí có liên quan

• Có giọng nói và kỹ năng giao tiếp tốt

• Có tính cách cầu tiến trong công việc

• Có khả năng làm việc độc lập

• Có khả năng gọi điện thoại và thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt là excel

• Có khả năng tổng hợp làm báo cáo theo yêu cầu cấp trên

• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

Phúc lợi công việc

• Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.

• Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.

• Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty TNHH Skyworth Việt Nam	Công ty TNHH Skyworth Việt Nam
Tầng 17, 12 Tân Trào - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Skyworth Việt Nam
Nộp đơn