Mô tả công việc
  • Điện thoại đến các khách hàng theo data có sẵn để giới thiệu gói dịch vụ của công ty
  • Tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về dịch vụ gói vay
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
  • Năng động, thật thà, chăm chỉ, khả năng chịu được áp lực trong công việc
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng + bonus mỗi tháng,
  • Không talktime, không cần target ngày, và không tăng ca
  • BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Không ngừng tăng tiến trong công việc.
  • Thưởng đạt doanh số theo tuần và tháng.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 0
Logo Công ty TNHH Capital Solution Công ty TNHH Capital Solution
Tầng 12 Tòa Nhà Anh Minh Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Capital Solution
Nộp đơn