Mô tả công việc

• Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng theo đúng quy trình, quy định và chính sách Công ty nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

• Chăm sóc khách hàng định kì theo kế hoạch.

• Hỗ trợ công tác xây dựng và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng.

• Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng, hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc;

• Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ và phát triển hệ thống;

• Yêu thích công nghệ cũng như có hiểu biết cơ bản về ẩm thực là một lợi thế;

• Có tính trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc cao;

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập ổn định (7-10 triệu) và cơ hội gia tăng thu nhập.

• Hưởng chính sách phúc lợi hấp dẫn, Bảo hiểm Xã hội theo luật định và chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhân viên cao cấp;

• Nghỉ phép và nghỉ lễ theo luật định;

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ;

• Được đào tạo liên tục giúp bạn phát triển bản thân và những kỹ năng cần thiết để đạt hiệu suất cao nhất trong công việc;

• Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và đảm trách những vị trị lãnh đạo tại Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Modern Cook Công Ty Cổ Phần Modern Cook
No 13A, 61/10 Lac Trung St., Hai Ba Trung Dist., Hanoi, Vietnam

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Modern Cook
Nộp đơn