Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nhân viên kinh doanh, cập nhật và lưu trữ vào hệ thống file dữ liệu/phần mềm
- Tiếp nhận thông tin phản hồi sai hỏng, thừa thiếu từ khách hàng và nhân viên kinh doanh, cập nhật ghi sổ thông tin sai hỏng và Trao đổi với các bộ phận sản xuất tìm ra nguyên nhân sai hỏng, thương thuyết với khách hàng về hàng sai hỏng để giảm thiểu tối đa thiệt hại cho công ty
- Làm việc với các bộ phận liên quan (kế hoạch, thiết kế, sản xuất) nhằm nắm bắt thông tin về quá trình thiết kế, sản xuất các đơn hàng
- Xem, kiểm tra, duyệt hộp mẫu để chuyển cho khách đối với những sản phẩm yêu cầu làm mẫu
- Kiểm tra, đối chiếu giá trị tiền thu chi và tồn quỹ thực tế hàng ngày với sổ sách kế toán

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty Cổ phần In Hồng Hà Công ty Cổ phần In Hồng Hà
P.101 - Tòa Nhà CTM - 299 Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần In Hồng Hà
Nộp đơn